• March 28, 2024
บุหรี่ไฟฟ้า

เลิก pod บุหรี่ไฟฟ้า อย่างไร ให้เด็ดขาดไม่กลับไปสูบอีก

หากคุณเป็นหนึ่งในคนที่อยากเลิกบุหรี่อย่างเด็ดขาด ต้องห้ามพลาดบทความนี้เลย เพราะบทความนี้เรามีเทคนิคการเลิก pod บุหรี่ไฟฟ้า อย่างเด็ดขาดไม่กลับไปสูบอีกมาฝากกัน แต่เทคนิคการเลิก pod บุหรี่ไฟฟ้า อย่างเด็ดขาดไม่กลับไปสูบอีกที่เรานำมาฝากกันในบทความนี้ จะมีเทคนิควิธีการใดที่น่าสนใจบ้างนั้น ต้องตามมาหาคำตอบนั้นพร้อมๆ กันได้ที่บทความนี้เลย

เลิก pod บุหรี่ไฟฟ้า อย่างไร ให้เด็ดขาดไม่กลับไปสูบอีก

  • เลิก pod บุหรี่ไฟฟ้า อย่างเด็ดขาดด้วยการทิ้งบุหรี่ที่คุณมีอยู่ให้หมด หาให้ทั่วว่าคุณอาจจะซุกซ่อนบุหรี่ของคุณเอาไว้ที่ไหน ในกระเป๋าเสื้อ กระเป๋ากางเกง เสื้อแจ็คเก็ต ลินชักโต๊ะทำงาน โยนทิ้งไม่ให้เหลือแม้กระทั่งมวนเดียว ไม่ว่ามันจะมีราคาแพงแค่ไหนก็อย่าเสียดายเป็นอันขาด
  • เลิก pod บุหรี่ไฟฟ้า อย่างเด็ดขาดด้วยการทิ้งที่เขี่ยบุหรี่ด้วย กรณีที่เสียดายเพราะมันเป็นเครื่องตกแต่งราคาแพง อาจจะยกให้คนอื่นไปเสีย หรือนำไปเก็บไว้ในที่ ๆ คุณแน่ใจว่า จะไม่มองเห็นหรือหยิบออกมาได้โดยง่าย
  • เลิก pod บุหรี่ไฟฟ้า อย่างเด็ดขาดด้วยการทำความสะอาดบ้านและเครื่องเรือนทั้งหมด รวมทั้งเสื้อผ้าก็นำมาซักให้สะอาด ให้กลิ่นบุหรี่หมดไป จริงอยู่คนสูบบุหรี่จะไม่ได้กลิ่นเหล่านี้หรอก เพราะความเคยชิน แต่เมื่อเลิกแล้ว คุณจะได้กลิ่นของมัน
  • เลิก pod บุหรี่ไฟฟ้า อย่างเด็ดขาดด้วยการลดปริมาณสาร Caffeine ที่รับประทานในแต่ละวัน ไม่ว่าจะเป็นชาหรือกาแฟก็ตาม โดยก่อนการเลิกบุหรี่ ควรจะพยายามลดปริมาณสารนี้ให้ได้ประมาณครึ่งหนึ่งของที่เคยรับประทานในแต่ละวัน เพราะ Nicotine ทำให้ caffeine ซึมเข้าร่างกายได้รวดเร็วยิ่งขึ้น ถ้าหากคุณรับประทาน Caffeine ในปริมาณเท่าเดิม ขณะที่สูบบุหรี่ อาจจะนำไปสู่ภาวะที่เรียกว่า Caffeine Toxicity โดยมีอาการ กระวนกระวายและเครียดได้ แลtนั่นอาจจะทำให้คุณหันกลับไปสูบบุหรี่อีกครั้ง

และวิธีการเลิก บุหรี่ไฟฟ้า podsystemที่คนส่วนมากนิยมสูบ อย่างเด็ดขาด วิธีสุดท้าย คือ การหาเพื่อนที่มีความต้องการจะเลิกบุหรี่ด้วยกันสักคน แล้วเลิกพร้อมกันเพื่อที่จะได้เป็นที่ปรึกษา คอยเตือนและคอยให้กำลังใจกัน หรืออาจจะเป็นการหาแรงบันดาลใจอื่น เช่น เลิกเพื่อลูก เลิกเพื่อบิดามารดา หรือคนรักก็ได้ เพียงเท่านี้ คุณก็จะมีความฮึกเหิมในการเลิกบุหรี่แล้วล่ะ